ตัววิ่ง

บล็อกเปิดทำการเมื่อ 3 พฤษภาคม นักเรียนทุกท่านเรียนตามศักยภาพของแต่ละท่านครับ ใครช้า ใครเร็ว ยาก ง่าย เพียงแต่อย่าทอดทิ้งครับ

ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2553

การตั้งชื่อรายวิชา

สมมุติผมจะสร้าง blog สำหรับวิชา ac219 ในเทอม 1 ผมคงตั้งชื่อว่า
AC219.blogspot.com หรือไม่ก็ ac219PYU.blogspot.com หรือ AC219Payap.blogspot.com
ซึ่งชื่อต้องสื่อความ ไม่ยาวเกินไป
แต่เมื่อผ่านเทอม 1 ไปแล้ว และเทอม 2 ต้องสอนวิชาเดิม จะทำอย่างไรกับ blog เดิม
เอาไปใช้ในเทอมที่ 2 เลย ลบความคิดเห็นเดิมทิ้งหมด
หรือ เขียน blog ใหม่
ผมคงเลือกเขียน blog ใหม่
แล้วจะตั้งชื่ออะไร ac219.blogspot.com หรือที่ขึ้นไว้บรรทัดแรกก็ทยอยถูกใช้ไปจนหมด
นี้เป็นการลองผิด ลองถูกของผมในเทอมที่ผ่าน ๆ มา
ผมเลือกอย่างนี้ครับ
เทอม 1 ตั้งชื่อว่า AC219PYU12553.blogspot.com
เทอม 2               AC219PYU22553.blogspot.com
เทอม Summer               AC219PYUS2553.blogspot.com
ไปเรื่อย ๆ
บัญชีของเราสร้าง blog ได้ไม่จำกัด
blog เดิม ๆ ของแต่ละเทอมก็ควรเก็บไว้เป็นหลักฐานทางการศึกษา

ขอความคิดเห็น....ครับ

http://www.organicmutant.com/wp-content/uploads/2009/01/be-who-you-want-to-be.pnghttp://bluyonder.files.wordpress.com/2009/08/barack-obama-posters-war-yes-we-can1.jpg

5 ความคิดเห็น:

  1. ทดลองแล้วจ้า
    มีป๊ะเล้อะ
    อะนะ
    น่าสนทั้งนั้น
    ว่างๆๆ แวะมาที่ Blog เรานะ

    ตอบลบ
  2. วิชา ac213 สร้างเรียบร้อยแล้วค่ะ และมาดูด้วยนะคะ

    ตอบลบ
  3. ครูผึ้งจงใจให้มี การ์ตูน เยอะหรือเปล่าครับ คงเหมาะกับวัยสรุ่น
    รูปบางรูปอาจจะไม่แสดง เพราะ web ที่เราเอามาเข้าถึงไม่ได้ คงต้องแนะนำวิธี up รูปขึ้น picasa ครับ

    ตอบลบ
  4. บอกเวลาสำคัญ สะกดบ่อถูก

    ตอบลบ