ตัววิ่ง

บล็อกเปิดทำการเมื่อ 3 พฤษภาคม นักเรียนทุกท่านเรียนตามศักยภาพของแต่ละท่านครับ ใครช้า ใครเร็ว ยาก ง่าย เพียงแต่อย่าทอดทิ้งครับ

ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

อีกไม่กีวันจะเปิดสอนแล้ว

หลายท่านได้เข้ามาพบประสบการณ์ตรงในการทำ blog ในฐานะผู้เรียน โดยมี ..
ผม ทำฐานะผู้สอน
ท่านใด กำลังจะทำ blog ในวิชาของตัวเอง ก็ขอใช้ประสบการณ์นี้ให้เป็นประโยชน์สูงสุด
อย่าลีม อย่าพลาด อย่าละเลย
เช่น
ท่านหงุดหงิดอะไรบ้างกับ ผม ในฐานะผู้สอน เช่น
* พิมพ์เนื้อหาที่อ่านไม่รู้เรื่อง ไม่เข้าใจ เขียนอะไรก็ไม่รู้
* ฉัน ment ไปแล้ว ไม่เห็นมา ment ตอบ มัวไปทำอะไรอยู่ แล้วทำ blog มาทำซากอะไร
* etc.
รวมทั้งการสอนแบบ บทความ กับ เป็น video clip ด้วยครับ

คราวนี้ถึง your turn บ้าง อย่าทำผิดซ้ำรอยของผมนะครับ
ขอแนะนำว่า
side bar ควรเก็บเอกสารต่าง ๆ ที่จะแจกให้เด็ก ๆ นักศึกษา นะครับ
ผมว่าจะเขียนเป็น บทความใหม่ แล้ว แต่ก็ ไม่ได้ทำครับบ
ใครมี idea แบ่งปันกํนก็เรียนเชิญ ment ได้เลย

5 ความคิดเห็น: